Tủ rượu trang trí nhựa vincoplast đẹp và sang trọng cho phòng khách

Trang trí không gian bằng tủ rượu là xu hướng mới trong thời gian gần đây, vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của không gian vừa làm thỏa mãn niềm đam mê sưu tầm các loại rượu quý của gia chủ. Bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tủ rượu trang trí nhựa vincoplast với nhiều thiết kế đa dạng để mọi người có thể lựa chọn. 

Thông tin về tủ rượu trang trí nhựa vincoplast

Tủ rượu vốn dĩ không chỉ là nơi trưng bày những rượu quý mà mình sưu tầm được. Mà đó còn là nơi gia chủ thể hiện cái tôi, cũng như sở thích cá nhân của mình. Sau đây là thông tin chi tiết về tủ rượu nhựa vincoplast:

– Chất liệu: Nhựa cứng cao cấp vincoplast dày, cứng chắc, chịu lực tốt, chịu được các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng.

– Kích thước: 302×200×35cm (chiều dài × chiều cao × chiều sâu). Lưu ý, kích thước này có thể thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng và diện tích không gian phòng khách hoặc phòng bếp nhà bạn.

– Màu sắc đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu

– Cách bày trí: Trang trí ở phòng khách, phòng bếp, gầm cầu thang hoặc vách ngăn phòng khách và phòng bếp

– Tính năng : Đựng rượu trang trí, vật lưu niệm và những vật phẩm trưng bày khác

Đặc điểm tủ rượu trang trí nhựa vincoplast:

– Chống thấm nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, dễ lau chùi;

– Chống mối mọt cực tốt là vật liệu thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp;

– Chống cong vênh, chống cháy lan tuyệt vời, an toàn cho người sử dụng;

– Không chứa độc tố có hại, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe;

– Mẫu mã đa dạng, bề mặt bóng gương, màu sắc trẻ trung, hiện đại, thẩm mỹ cao

– Kết hợp hài hòa với đồ nội thất khác

– Mang lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng, thời thượng

– Vừa là nơi lưu trữ rượu vừa làm đồ trang trí cho không gian thêm lung linh

Những lợi ích của tủ rượu trang trí nhựa vincoplast

Bố trí một chiếc tủ rượu đẹp và hài hòa trong nhà sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho cuộc sống của gia đình của bạn.

Dùng tủ rượu để trưng bày là cách khách đánh giá chủ nhà có mắt thẩm mỹ

Việc sắm cho không gian của nhà mình một chiếc tủ rượu bằng nhựa vincoplast không còn dành cho ai ham mê rượu mà đơn giản còn thể hiện óc sáng tạo và thẩm mỹ của mình. 

Những chai rượu được trưng bày một cách đẹp mắt làm cho nơi cất rượu bỗng nhiên tạo được sự sang trọng và lịch lãm cho không gian gia đình.

Sử dụng tủ rượu làm vách ngăn

Việc sử dụng tủ rượu trang trí như một vách ngăn là một trong những cách sáng tạo của người thiết kế nội thất. Đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn thì việc làm vách ngăn vừa mất thời gian cũng như chiếm mất một phần diện tích của ngôi nhà. Chính vì thế, tủ rượu hoàn toàn là giải pháp tối ưu cho gia chủ.

Tủ rượu giúp cho căn nhà trở nên sang trọng lịch lãm

Tủ rượu đẹp chính là một trong những món đồ nội thất sang trọng góp phần làm cho không gian, nội thất bên trong những căn nhà trở lên hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, việc đồng bộ về màu sắc các vật dụng nội thất,chẳng hạn như tủ rượu trang trí cũng như thiết kế theo xu hướng giống nhau với các món đồ nội thất khác chắc chắn là sẽ tạo được sự đẹp mắt cho căn phòng.

Tủ rượu có những ý nghĩa phong thủy mang lại tiền tài, may mắn

Có thể nói, tủ rượu là một trong những vật dụng có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt cho gia đình. Song gia chủ cũng cần tuân theo được những nguyên tắc phong thủy thì chắc chắn nó sẽ mang lại tiền tài cũng như sự may mắn cho mọi người trong nhà.

Một vài lưu ý khi lựa chọn tủ rượu nhựa vincoplast đẹp bạn cần biết

– Phù hợp với phong cách nội thất tổng thể: Đừng cố đặt một tủ rượu quá lớn trong căn phòng nhỏ và ngược lại. Bên cạnh đó, màu sắc tủ rượu dù là theo phong cách nội thất nào cũng chỉ nên sử dụng các màu trầm hoặc trang nhã, tránh các màu sắc rực rỡ, lòe loẹt.

– Kích thước tủ rượu trang trí nhựa vincoplast cần được tính toán chi các khay để rượu hợp lý với từng dung tích và cũng nên chú ý tới bộ chia nhiệt độ của tủ rượu.

– Để bảo quản rượu vang: Có bộ chia tiêu chuẩn, từ 5 đến 18 độ C và ổn định.

– Thiết kế tủ rượu góc tường đẹp, tủ rượu treo tường hoặc tủ rượu âm tường,… nên dự trù thêm ra để đáp ứng chỗ để rượu cho những dịp lễ tết.

– Các loại kệ tủ rượu nhựa vincoplast phải đáp ứng yếu tố độ ẩm theo tùy từng loại rượu.

Bài viết trên đây đã tổng quát về những thông tin chi tiết về tủ rượu trang trí nhựa vincoplast và những lợi ích vượt trội của nó. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý trong việc lựa chọn nội thất cho không gian sống của mình trở nên đẹp hơn.

Bên cạnh đó, khách hàng đang có nhu cầu quan tâm về:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906820897