Mua phụ kiện tủ bếp ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM?

Để cùng tạo nên một không gian tiện ích và hiện đại, giúp công việc người nội trợ trong gia đình có cảm hứng hơn trong quá trình nấu nướng. Đồng thời tạo ra một không gian sang trọng, ấm cúng với người thân, bạn bè quây quần bên nhau.

Cùng Bepxinh Online tìm hiểu nên mua phụ kiện tủ bếp ở đâu uy tín và chất lượng ở TPHCM dưới bài viết sau đây nhé. 

Phụ kiện tủ bếp là gì?

Phụ kiện tủ bếp được hiểu là các sản phẩm dành cho nhà bếp như: giá để bát đĩa, xoong nồi, gia vị, dao thớt, thùng gạo, thùng rác, giá góc, hệ tủ kho… Các sản phẩm này thường được dùng cho các phòng bếp nhà chung cư căn hộ, nhà phố (nhà đất), biệt thự… phù hợp với thiết kế hiện đại.

Phụ kiện tủ bếp giá rẻ là sản phẩm được bán ra thị trường với giá tốt hơn cho cùng một loại sản phẩm, được giải thích bằng 2 lý do:

– Nhà cung cấp, phân phối chính hãng, độc quyền trên thị trường, không qua trung gian, cung cấp sản phẩm với số lượng lớn nên được nhà sản xuất cho giá tốt nhất cho đại lý cấp 1, cấp 2.

– Dòng sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hoặc tồn kho lâu ngày, khó bán nên bán giá rẻ để thu hồi vốn hàng và thu lợi nhuận.

Top các địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp TPHCM giá rẻ, chất lượng và uy tín

Đối với tất cả các loại phụ kiện tủ bếp TPHCM chất lượng, giá cả hợp lý đều được trưng bày tại cửa hàng giúp khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn. Nội thất Bếp Xinh online làm việc với phương châm: trách nhiệm – tận tụy – uy tín, cam kết đem lại một không gian bếp tiện nghi nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Đa dạng sản phẩm cùng nhiều mức giá khác nhau phù hợp để khách hàng lựa chọn. Đừng chần chừ nữa hãy đến ngay để sở hữu cho gian bếp của bạn bộ tủ bếp hiện đại này nhé!

Phụ kiện tủ bếp Garis

Là công ty phụ kiện bếp quốc tế, phụ kiện tủ bếp Garis đã phát triển tại 96 quốc gia trên thế giới, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Là nhà sản xuất hàng đầu Châu Á về phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo,… Garis đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu trên khắp thế giới.

Sau hơn 10 năm phát triển, Garis Việt Nam đã và đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, giao hàng tận nơi, nhanh chóng với hơn 3000 đại lý trên toàn quốc và đang tiếp tục được nhân rộng ra nhiều hơn nữa.

Các sản phẩm của Garis Việt Nam đều được gắn tem chống hàng giả do trung tâm kỹ thuật – tài liệu nghiệp vụ bộ Công An Việt Nam cấp phép.

Được nhập khẩu chính thức bởi Garis Việt Nam nên các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các phụ kiện tủ bếp TPHCM được thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng cũng cực kỳ thông minh giúp không gian bếp gia đình bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn như: phụ kiện tủ bếp inox, giá để bát đĩa, kệ để gia vị, giá bát nâng hạ, thùng đựng gạo thông minh, kệ góc,…

Đến với Garis Việt Nam cam kết bạn sẽ nhận được:

– Những sản phẩm chính hãng chất lượng cao mang thương hiệu Garis.

– Mẫu mã của các sản phẩm đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách.

– Giá cả chính hãng, phù hợp với mọi gia đình.

– Nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi để tri ân quý khách hàng.

– Phương thức giao hàng nhanh chóng, tiện lợi đến mọi gia đình.

– Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Nội thất Lemotifs

Là một trong những cửa hàng tủ bếp tpHCM với tính năng độc đáo cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và quy trình làm việc chặt chẽ, mang nhiều tính logic. Cửa hàng nội thất Lemotifs trưng bày đa dạng mẫu mã các mẫu tủ với giá thành khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và tài chính của cá nhân.

Nội thất lemotifs cam kết sẽ đem đến những sản phẩm bền đẹp, có tính ưu việt nhất, tối ưu nhất đến với từng quý khách hàng. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với cửa hàng để nhận được tư vấn nhiệt tình từ Lemotifs.

Bepxinhonline

Là một trong những địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp được nhập khẩu chất lượng nhất trên thị trường hiện nay mà những ai đang có nhu cầu mua phụ kiện tủ bếp không thể bỏ qua.

Nhà bếp xinh cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp được nhập khẩu chính hãng từ các hãng như thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ quần áo, phụ kiện tủ bếp inox….Trong đó, các mặt hàng phụ kiện tủ bếp hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và quan tâm.

Đến với nhà bếp xinh bạn sẽ được cam kết:

– Bán các sản phẩm có nguồn gốc chính hãng từ các đơn vị sản xuất uy tín trên khắp thế giới.

– Giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với từng gia đình

– Có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho mọi khách hàng

– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những giải pháp mua sắm nhằm tối ưu chi phí.

Đại lý phụ kiện tủ bếp Fudeco kitchen TP HCM

Là một đại lý phụ kiện tủ bếp tại TPHCM của rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Garis, Blum, Hafele……. Các sản phẩm của phụ kiện tủ bếp Fudeco Kitchen hầu như đều luôn thu hút một số lượng lớn khách hàng đã và đang có nhu cầu trang trí không gian sống của gia đình mình trở nên sang trọng, độc đáo và tinh tế hơn.

Fudeco Kitchen còn là đơn vị phân phối nhiều đồ trang trí nội thất của văn phòng, hộ gia đình, cửa hàng, khách sạn như lò nướng, bếp từ, lò vi sóng, vòi sen, chậu rửa…

Bài viết trên đây đã giới thiệu top các địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp ở đâu uy tín và chất lượng tại TP HCM. Hi vọng sẽ giúp ích đối với nhiều gia chủ. Theo dõi BexinhOnline để cập nhật các xu hướng mới nhất về thiết kế tủ bếp đẹp cho căn hộ của mình.

Bên cạnh đó, khách hàng đang có nhu cầu quan tâm về:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906820897